Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Với bạn nữ mắt 1 mí trang điểm như thế nào?

Bằng việc tham gia một khóa đào tạo trang điểm phụ nữ có thể tự tin trang điểm khắc phục mọi khuyết điểm trên khuôn mặt kể cả đôi mắt một mí.

Đối với những bạn gái sở hữu đôi mắt một mí thì việc make up mắt đúng là một mối lo ngại. Nhưng phụ nữ đừng quá lo lắng, chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng.

Một số bạn gái có khả năng chú ý về: 1 khóa học trang điểm bao nhiêu tiền


Kẻ viền mắt
Hãy kẻ đường eyeliner bằng chì kẻ sẫm màu, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. phụ nữ có khả năng dùng chì đen phố hợp với nâu sẫm - đây là một bật mí nhỏ trang điểm khá thường gặp hiện tại. Ngoài ra với các chị em mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một chọn lựa khá hợp lý.

Uốn mi
Với cô gái mắt một mí thì làn mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. những chị em nào vốn có hàng mi dài tự nhiên thì chỉ cần dùng phương tiện uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một làn mi lôi cuốn. Còn nếu hàng mi của chị em hơi ngắn thì bạn gái nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Dùng phấn highlight
Phủ phấn highlight lên phần chân mày và sát mi mắt dưới là bí quyết make up hữu ích cho nàng mắt một mí. Cách này sẽ giúp làm tăng kích thước cho đôi mắt. bây giờ, màu mắt champagne đang rất được quan tâm. phụ nữ hãy thử màu này để ngày càng tăng nét cá tính và nổi bật cho đôi mắt của chính mình nhé!
Để có khả năng tự mình hô biến với những style trang điểm không giống nhau, bạn gái có thể tự học trang điểm tại nhà thông qua những clip trên youtube. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng có khả năng tìm đến một khóa học make up chuyên nghiệp để được hướng dẫn và rèn luyện các kỹ năng trang điểm thành thục.

Hiện tại, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có thời gian hơn 10 năm trong nghề chăm sóc làm đẹp cho bạn nữ và dạy trang điểm giàu kinh nghiệm. Cái tên Bích Nguyệt không còn xa lạ gì với chị em Hà Nội. hầu hết những phụ nữ học viên theo học ngành thẩm mỹ tại Học viện Bích nguyệt academy đều hài lòng với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html) cho các học viên mau chóng tay đăng ký khóa học nghề trang điểm nhé!
banner
Previous Post
Next Post

1 nhận xét:

  1. Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh mới, event thay pin đồng giá
    https://thanhtrungmobile.vn/thay-pin-xiaomi-mi-mix.html

    Trả lờiXóa