Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Trang điểm nữ tính cho cô dâu phong cách hàn quốc

Trang điểm tự nhiên cho cô dâu style hàn quốc

Trang điểm cô dâu giống Hàn là style mới đã và đang được các bạn gái Việt rất ưa chuộng vì nét đẹp tự nhiên, mà vẫn thật lôi cuốn và dễ nhìn. phong cách trang điểm cô dâu xứ kim chi có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Xem thêm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Các cô dâu xứ kim chi luôn hướng tới theo kiểu trang điểm tự nhiên, đề cao vẻ đẹp nữ tính, từ lớp nền trong suốt giống như pha lê cho đến những điểm nổi bật màu sắc ngọt ngào và lắng đọng. Cũng do đó mà trong số năm gần đây, phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc được những cô dâu Việt đặc biệt đam mê.

Các cô gái xứ kim chi vốn nổi tiếng với phong cách đánh nền nhìn trong suốt. Lớp nền mỏng tanh mịn tự nhiên nhờ có được các một số loại CC cream hay phấn nước và việc dưỡng da quyến rũ và mềm mại hàng ngày của bạn gái Hàn. Ấy còn là một trong số phong cách make up đã chinh phục bạn gái ở rất đông quốc gia châu Á. Giờ đây, một khuôn mặt dày phấn hay má hồng đậm và màu mắt nổi bật đã mất được quan tâm, đa số bạn đều mong muốn chỉ một làn da căng bóng, bóng mịn với lớp nền mỏng. Xu hướng trang điểm giống  như không trang điểm sẽ giúp tôn lên những đường nét vốn có trên khuôn mặt phụ nữ.

Cách đánh nền trong như sương:

- Lựa chọn kem lót dạng butter, đặc và nhiều dưỡng, dùng tay tán nhẹ và đều tạo ra được lớp nền bóng đúng yêu cầu.Cô dâu nên dùng kem Vaseline hoặc dầu olive để thay thế lớp lót này.

- Chọn lựa kem nền dạng lỏng, độ dưỡng ẩm trộn lẫn với một ít kem butter, sau ấy dùng tay chấm dọc theo hai bên mặt và tán thật đều kem nền lên khắp khuôn mặt.

- Sử dụng cọ tán kem che nhược điểm lên quầng thâm bên dưới mắt và sử dụng chổi lớn phủ một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên toàn gương mặt.

Chân mày ngang

Thay vì cách kẻ lông mày mảnh, cong, sắc cũng như những thời gian trước, chiều hướng trang điểm năm nay nổi trội với lông mày ngang, to bản với phần đuôi thẳng, giúp khuôn mặt cô dâu trở nên thanh thoát và hồng hào hơn. Bình thường, để dáng mày ngang không trở nên khô cứng và thiếu nữ tính, các chuyên gia trang điểm thường chọn chì kẻ và mascara tông gray clolor trẻ trung.

Học trang điểm cô dâu hiện nay đã được nhiều học viện thẩm mỹ đào tạo. Tham dự các khóa học nghề trang điểm nâng cao, phụ nữ sẽ được đào tạo nhiều kiến thức về kỹ thuật và xu thế trang điểm khác nhau. Hãy lựa chọn một khóa học để tham dự ngay từ bây giờ lúc mùa cưới đang tới gần nhé.

Nếu bạn quan tâm tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% học phí cho các khóa học trang điểm cá nhân, nâng cao(http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html )

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: