Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Học ngành trang điểm cô dâu tại ở đâu tốt

Vào những năm gần đây, trang điểm cô dâu thường chạy theo chiều hướng đơn giản, giúp toát lên vẻ đẹp tươi trẻ của các cô dâu trẻ. Mùa cưới 2016, đây vẫn là xu hướng chủ yếu được đa số những cô dâu ưa thích cũng như các studio cưới lựa chọn để trang điểm cho khách hàng. Phong cách trang điểm cô dâu thu hút phần lớn coi trọng vào làn da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, tươi tắn và nổi bật. Dưới đây là một vài gợi ý make up cho các cô dâu trở nên dễ thương hoàn hảo trong ngày trọng đại.
 

 


Tông màu mắt nâu nhạt, môi hồng đào

Tone mắt đánh màu nâu nhạt với đường line đậm giúp nhấn vào đôi mắt to tròn của cô dâu. Nên kết hợp cùng son môi màu hồng đào để làm sáng khuôn mặt và khoe nét đẹp nữ tính. Đây là tone make-up phù hợp , được nhiều cô dâu ưa thích.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có nét đẹp trẻ trung, dễ thương có khả năng sử dụng Tone make-up hồng khả ái. ngày nay, Tone hồng được sử dụng đa dạng và biến hóa trong những khóa học trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phối kết hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên trong trẻo, phấn má hồng được dùng là màu hồng tự nhiên, màu môi là tông hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. Tone trang điểm hồng rất trẻ trung, dễ thương, hợp lý với các cô dâu có làn da sáng, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là là cô gái sắp lên xe hoa thì hiển nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua các gợi ý trang điểm rất hữu dụng trên đây của trường dạy nghề trang điểm cô dâu Bích nguyệt academy. Với ưu thế của một địa chỉ đào tạo trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn các kiến thức trang điểm chuyên sâu theo phong cách thu hút nhất. các khóa đào tạo đều có sự tham gia chỉ dạy trực tiếp của đội ngũ chuyên viên chất lượng cao, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Trường dạy nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn cung cấp tất cả mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm cho học viên trong suốt chương trình học, giúp các bạn yên tâm học nghề. Chúng tôi cũng cam đoan đào tạo các bạn cho đến khi thuần thục nghề, không nảy sinh chi phí nào.
Thông tin bên lề: Tháng 3: tháng của bạn nữ, thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có triển khai các chương trình khuyến mại cực lớn: học trang điểm cá nhân với giá ưu đãi
Nếu bạn muốn nhanh chóng trở lên một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp thì hãy mau chóng đăng ký theo học các lớp học trang điểm cô dâu của trường dạy nghề trang điểm cô dâu học viện Bích nguyệt academy để tham gia những điều kiện học tập tốt nhất.

 

banner
Previous Post
Next Post

1 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa