Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bí kíp giữ lớp make up sau thời gian ngủ trưa

Những bật mí nhỏ trang điểm dưới đây sẽ giúp đỡ phụ nữ có cảm giác thoải mái hơn mà không tốn quá nhiều thời giờ trong những ngày bận bịu.

Lịch công tác dày đặc kéo theo sức ép công việc làm cho bạn mỏi mệt muốn chợp mắt trong tích tắc để đầu óc được tỉnh táo hơn. Tuy nhiên một ngày phải trang điểm 2 hoặc 3 lần sẽ tương đối phiền toái và tiêu tốn thời gian của bạn. Vậy thì hãy nhanh học trang điểm chất lượng cao từ chuyên gia trang điểm danh tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 tiết lộ nhỏ để giúp đỡ phái nữ duy trì lớp makeup sau đó 1 giấc ngủ ngắn.

Tham khảo bài viết: http://diendangiamcan.net/threads/chi-phi-hoc-trang-diem-het-bao-nhieu-vay-moi-nguoi.63982


Bí quyết 1: Khóa lớp make up bằng bột phấn phủ

Một trong những hiểu nhầm lớn nhất mà rất nhiều nữ giới gặp phải là hàng ngày dặm lại các lớp phấn trên mặt khi lớp trang điểm cũ bị trôi. Vấn đề này chỉ khiến lớp trang điểm dày và loang lổ hơn. Thay vào đấy, chuyên gia Dedivanovic đề xuất phái đẹp nên áp dụng xịt khoáng và phấn phủ dạng bột ở lớp trang điểm đầu tiên, để giữ được lâu và trông mịn hơn.

Bí kíp 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu như muốn giữ lớp make up được nguyên vẹn, hãy bỏ qua những bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp phấn trang điểm của bạn bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào ấy, phụ nữ hãy dưỡng da thật kỹ càng vào buổi tối hôm trước, ngày hôm sau thì hãy bỏ qua bước này để duy trì lớp makeup được lâu nhất.

Bí kíp 3: Giữ lớp trang điểm bằng một cái gối lụa

Nghe có vẻ như hơi lạ lẫm. Chi tiết là để giữ lớp make up, chị em hãy ngủ trưa với một chiếc gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít khiến lớp trang điểm bị mất đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc quyến rũ và mềm mại, không trở nên rối xù nữa nhé!

Bí quyết 4: Giữ lớp make up mới mẻ với xịt khoáng và mút bông

Có hai cách để lấy lại sức sống và làm căng nước da của chị em nữ giới:

– Cách 1: Dùng xịt khoáng để lớp make up bền hơn, hạn chế các tác hại của môi trường xung quanh tác động trên da. Không chỉ vậy, nó còn giúp nước da lưu lại vẻ tươi trẻ và mềm mại và mượt mà trong môi trường điều hòa khô lạnh.

– Cách 2: Dùng mút bông dặm nhẹ gương mặt để lấy đi lượng dầu thừa cũng như đóng góp phần khiến làn da sáng hơn và lớp nền trơn mịn.

Bí quyết 5: Lớp trang điểm chỉ nên bảo trì cao nhất 18h đồng hồ

Chuyên viên cho biết: “Đôi lúc tôi cũng make up cho những người phải làm việc hàng ngày từ 16-18 tiếng, một số người cần giữ lớp phấn trang điểm thật lâu vì họ quá bận rộn hoặc do tính chất của công việc. Nhưng tôi khuyên những bạn gái nên để nước da của chính bản thân mình được “thở” càng nhiều càng tốt”.

Nếu phụ nữ là người yêu thích make up thì hãy nhanh chóng tay đăng ký khóa học ngành trang điểm nâng cao tại Bích Nguyệt trong tháng 3 này để được hưởng (triệt lông công nghệ cao tại thẩm mỹ bích nguyệt), với giá thành rẻ nhất
banner
Previous Post
Next Post

2 nhận xét:

  1. EVA Airlines has developed and is increasing the number of passengers. Founded in 1989 and officially operated in 1991, EVA Air has more than 70 aircraft, a worldwide wide flight including Asia, Europe, America, and more than 60 cities. city. With the business philosophy of "Safe, fast and thoughtful service, creative and efficient business"

    vé máy bay hãng eva airlines
    vé máy bay hãng korean airlines
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    vé máy bay đi canada giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể lựa chọn mỹ phẩm collagen menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ để giữ lớp trang điểm đẹp và lâu hơn, bên cạnh đó còn có công dụng dưỡng da rất tốt

    Trả lờiXóa