Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Hiểu lầm lúc trang điểm mà nữ giới không biết

Trang điểm đã thành nghề nghiệp không thể thiếu mỗi ngày đối với nhiều quý cô. mà còn có các thói quen make up cực kì xấu mà chị em phải tránh xa. Cùng kiểm tra xem bạn gái có mắc phải điều nào trong 5 điều dưới đây không nhé!

Những thói quen make up sai cách không những làm cho lớp make up của bạn gái xấu đi, gương mặt bạn gái không được xinh đẹp mà thậm chí còn xảy ra mụn và những bệnh về da khác.

Bạn có muốn tìm hiểu về: dạy trang điểm cô dâu

Không vệ sinh cọ make up

Đây chính xác là lỗi thường mắc nhất của đa số chị em khi trang điểm. Họ luôn luôn chỉ vội vã make up để có được gương mặt dễ thương nhất, và sau khi loại bỏ trang họ cũng không nhớ rằng mình phải vệ sinh chiếc cọ make up cho những lần trang điểm sau. bạn gái chưa nắm rõ rằng chiếc cọ make up bẩn sẽ khiến da bạn bị mụn và tác động tới lớp trang điểm vì những màu phấn sẽ bị pha vào nhau.

Chỉ sử dụng chì môi ở viền ngoài

Sau khi bạn gái bôi son, son sẽ bị phai dần đi và để lộ phần viền môi bằng chì kẻ. do đó, sau khi kẻ viền môi, phụ nữ hãy sử dụng chì tô đầy cả môi rồi sau ấy bôi son. Việc này sẽ làm cho màu son giữ được lâu hơn.

Dùng mascara không thấm nước hàng ngày

Nếu chị em không thường xuyên bị đổ mồ hôi nhiều, chị em không thể sử dụng mascara không thấm nước hàng ngày vì lông mi phụ nữ sẽ bị khô. Đồng thời, mascara không thấm nước cũng bám rất chặt vào mi nên rất khó chùi và lúc loại bỏ trang mắt, chị em sẽ phải lau nhiều lần khiến cho lông mi ít nhiều bị rụng.

Dùng quá nhiều kem nền

Hãy thay đổi lượng kem nền dàn trải đều trên khuôn mặt bạn, các phần nhược điểm như quầng thâm, quanh mũi, da không đều màu, vùng bắt sáng chữ T hoặc các nhược điểm trên da sẽ cần nhiều kem nền hơn để che lấp, các phần còn lại bạn hãy giữ lớp nền thật mỏng nhẹ, tự nhiên.

Trang điểm trong điều kiện thiếu sáng

Ánh sáng là nhân tố quan trọng giúp phụ nữ có một lớp make up đẹp. Hãy bảo đảm bàn trang điểm của bạn gái được đặt ở vị trí có nguồn sáng tốt để bạn gái có khả năng nhìn rõ nhất gương mặt mình khi make up và rất dễ điều chỉnh những gam màu trên mặt. make up trong môi trường không đủ ánh sáng sẽ khiến lớp make up của bạn không được như ý hoặc bạn sẽ bỏ sót một số thiếu sót trên da vì nhìn không rõ.

Trên đây là các thói quen make up không tốt, những điều tối kỵ trong lúc học trang điểm cơ bản.  Nếu phụ nữ muốn học nghề trang điểm chuyên nghiệp thì các lớp học trang điểm tại hà nội hiện nay đều có các khóa học này. Hãy đăng ký tham gia để có kiến thức đúng về chăm sóc sắc đẹp cho chính bản thân mình

Tham khảo: trung tam day nghe trang diem

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: