Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Một vài chú ý khi make up che khuyết điểm

Chị em có khả năng làm ẩn đi mọi thiếu sót trên da với 7 bước trang điểm dễ dàng tiếp sau đây. Hãy cùng thực hiện để tự tin tươi trẻ ở bất cứ nơi đâu phụ nữ nhé!

Bất kì chị em nào cũng ý định có một hình dáng xinh đẹp, một làn da rạng ngời không tì vết khi xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được một nước da đẹp. 7 bước trang điểm tiếp sau đây có khả năng giúp phụ nữ làm mờ đi mọi thiếu sót trên da như mụn, sẹo mụn, vết thâm để bạn gái có được nước da sáng mịn, trắng sáng tự nhiên nhất.

Dùng kem lót trước lúc đánh phấn

Tiếp tới bạn gái nên dùng một lượng kem lót mỏng nhẹ trên da giúp nước da được mềm mịn và giữ cho lớp make-up lâu bền hơn, tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, kem lót còn giúp cho da trở nên láng mịn, thu hẹp lỗ chân lông, cho phụ nữ làn da mượt mà hoàn hảo nhất.

Dặm kem nền trên toàn bộ khuôn mặt

Kem nền là bước cực kì cần thiết lúc học nghề trang điểm cá nhân. Nó có khả năng làm đều màu da, che nhược điểm, song song giúp lớp trang điểm lâu trôi và bền màu trong suốt nhiều giờ liền.

Che giấu những tì vết

Cách tốt nhất để che thiếu sót hữu hiệu là chị em cần phải bảo đảm khu vực này có độ ẩm cần thiết để hấp thụ kem nhanh nhất. Sau đó bạn sử dụng đầu ngón tay vỗ nhẹ kem che nhược điểm và chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ phấn bột phủ mờ bên trên là các tì vết sẽ biến mất.

Phủ phấn

Phấn make up chắc hẳn là người bạn gái không nên thiếu được lúc trang điểm. Nhưng phụ nữ cũng không thể phủ phấn quá nhiều làm cho lỗ chân lông bị bít tắc. chị em nên sử dụng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn.

Đánh phấn má hồng và trang điểm mắt

Bước cuối cùng là bạn chưa thể quên make up mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má hồng khả ái để gương mặt thêm tươi tắn và rạng rỡ. mách nhỏ nhỏ cho chị em là xịt khoáng lên đa số khuôn mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ tự nhiên và làm bạn trẻ khỏe hơn.

Nghề trang điểm cần rất nhiều kỹ năng và sự siêng năng rèn luyện không ngừng nghỉ để nâng cao chuyên môn. Nếu bạn gái yêu thích nghề này và ý định học các kỹ năng trong nghề trang điểm như trên, hãy tìm cho mình một cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín để theo học.

Tham khảo về khóa học trang điểm chuyên sâu Tại đây

banner
Latest
Next Post

1 nhận xét:

  1. bai viet rat hay va bo ich https://itrangdiemthammy.blogspot.com/2017/05/mot-vai-chu-y-khi-make-up-che-khuyet-iem.html

    Trả lờiXóa