Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Các vấn đề chú ý để bạn trang điểm thật đẹp

Makeup được coi là một nghề nghiệp quen thuộc với bạn nhưng chưa hẳn cô gái nào cũng đang trang điểm đúng cách. nhiều khi cách mà phụ nữ vẫn quen làm mỗi ngày nhưng lại chưa đem lại hữu hiệu tối ưu. Hãy thử đổi thay một chút theo những phương pháp tiếp sau đây nào!

Có khả năng nhiều bạn gái đang lưu ý một số vấn đề lúc có nhu cầu học nghề trang điểm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-nail-o-dau-2428407
 


1. Không test màu kem nền trực tiếp lên phía trên mặt

Màu da của khuôn mặt có khả năng hơi khác làn da trên thân thể vì mụn, hoặc những biến đổi lúc chạm với ánh nắng hồng ngoại. Do vậy, test màu foundation lên da mặt có thể khiến chị em khiến mất đi sự tự nhiên bởi sự không giống nhau về màu da giữa khuôn mặt và cơ thể.

Thay vào ấy, hãy test màu kem nền ở vùng da ngay bên dưới xương hàm, sau đó tán đều kem và chọn tone màu hợp với màu da của chị em nữ giới.

2. Dùng kem nền sau đó mới dùng kem che nhược điểm

Nên dùng kem che khuyết điểm sau lúc đã đánh lớp kem nền vì nếu đánh kem nền sau, phụ nữ sẽ vô ý làm trôi đi mất lớp che khuyết điểm trước đó. bởi thế, sử dụng kem nền trước khi dùng concealer sẽ giúp phụ nữ hạn chế concealer.

3. Đừng tán kem nền theo hướng lên trên

Các sợi lông tơ trên gương mặt sẽ dựng lên khi bạn gái đánh kem theo hướng lên trên. Thay vào đấy, dùng cọ hoặc mút tán nhẹ kem sẽ giúp đỡ gương mặt bạn tươi tỉnh hơn.

5. Không kẻ chân mày với độ dày hệt nhau cho toàn bộ lông mày.

Hai đầu chân mày nên được kẻ nhẹ hơn so với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của chân mày của bạn gái, và mờ dần nó ra ở hai đầu. Tuy nhiên, dùng lược chải chân mày sẽ khiến mềm những nét vẽ, và khiến cho lông mày của chị em trông tươi tỉnh hơn.

6. Tránh kéo mascara tăng giảm

Việc bơm tăng và giảm đẩy không khí vào phía trong bình, khiến mascara mau chóng khô. Thay vào ấy, hãy kéo nhẹ dịu đầu mascara nghiêng qua một bên để thoát tình trạng này.

7. Không sử dụng viền mắt đen bao quanh mắt và mí mắt bên dưới

Vấn đề này làm mắt bạn trông thu nhỏ đi nhiều so với thường ngày. Thay vào đấy, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt dưới màu nâu sẽ khiến mắt chị em to hơn.

Các tiết lộ nhỏ trên đây giúp chị em hoàn thiện các mẹo nhỏ trang điểm của bản thân mình. Hoặc đăng ký ngay khóa học ngành trang điểm chuyên nghiệp sẽ được hướng dẫn các thủ thuật trang điểm điêu luyện nhất.

Nhanh tay đăng ký khóa học trang điểm ngay hôm nay để nhận được các khuyến mãi bất ngờ về chi phí cũng như quà tặng kèm khi học, tìm hiểu: (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html/)

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: