Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Những điều quan tâm cho bạn gái nào dùng son kem lỳ

Nếu trong trường hợp là một tín đồ của các thỏi son kem lỳ dạng kem, những chị em sẽ không thể bỏ phí các tips căn bản tiếp sau đây để chinh phục sắc son quyến rũ này.

Các đôi môi dày căng mọng đầy mới mẻ vẫn còn đang là chiều hướng làm cho những nàng mê mẩn. Để sở hữu được bờ môi đúng mực này, son kem lỳ đó là chọn lựa không thể hoàn chỉnh hơn. Các chuyên viên dạy trang điểm căn bản của chúng tôi đã bật mí 3 bí kíp giúp các cô gái chinh phục mọi thỏi son kem lỳ. Cùng khám phá nhé!

Tham khảo bài viết này: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu

Luôn luôn đánh son kèm lỳ bắt đều từ lòng môi

Khi sử dụng son lỳ, phụ nữ cần khởi đầu ở một điểm ở chính giữa môi. Đây là chìa khóa làm ra sự hoàn chỉnh và đằm thắm cho đôi môi của chị em nữ giới.

Với dạng son kem, những cô gái nên tạo điểm cơ sở của môi sau đấy mới tán đều ra hai bên. Nếu sử dụng cọ thì nên dùng cọ đầu vát để tô son đúng mực còn nếu chỉ dùng chổi thì phụ nữ nên nghiêng đầu chổ để có khả năng rất dễ đánh sâu vào khóe môi.

Dùng son dưỡng trước lúc dùng son kem lỳ

Dù rằng có chứa hợp chất dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn nằm trong dòng son lỳ nên vẫn khiến môi bị khô. vậy cho nên trước khi tô son, những bạn gái nhớ rằng dùng một lớp son dưỡng làm nền. Nếu dùng son dưỡng có độ bóng cao, sau lúc tô chấm dứt , bạn gái có thể dùng khăn giấy nhẹ nhàng thấm qua để loại bỏ lớp dầu nhé!

Không cần sử dụng chì kẻ viền môi

Khi áp dụng son kem lỳ, những bạn gái có thể bỏ đi một vài bước make up cho môi như lớp phấn lót hay kẻ viền. Son kem lỳ độ bám màu và lên màu khá chuẩn nên bạn gái không cần lớp lót để bền màu cũng tương tự không cần có chì kẻ môi để tăng cường mức độ đầy đặn.

Chỉ cần một thỏi son kem lỳ, tô bắt đầu từ trung tâm và tán đều ra bao quanh, quan tâm nghiêng cây son để tô đúng chuẩn viền và tạo khuôn trái tim tự nhiên cho bờ môi.

Vào từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình ( http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html/ ), với giá thành giảm sâu chưa từng có
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: