Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Học ngành trang điểm để về sau ra làm việc

Có rất nhiều địa chỉ dạy nghề trang điểm tại Hà thành hiện nay, bên cạnh đó số cơ sở đạt tiêu chuẩn thì chiếm khá ít. Học viện Bích nguyệt academy là một trong số ít trường đào tạo nghề trang điểm có chất lượng dạy và học tốt nhất đã được kiểm chứng qua rất nhiều thế hệ học viên tốt nghiệp ở đây.
 

 


Nhận biết được tầm quan trọng của việc trang điểm đối với bạn gái, nhiều trung tâm dạy học trang điểm đã ra đời. Không những thỏa mãn nhu cầu trang điểm của nữ giới trong những dịp quan trọng như trang điểm cô dâu, dạ tiệc, sự kiện… các địa chỉ này còn có chức năng là đào tạo đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên dịch vụ trang điểm trong bất kỳ dịp nào khách đề xuất. do đó mà sau khi kết thúc khóa học tại những địa chỉ dạy nghề trang điểm trên, học viên thường không có được nghề nghiệp ổn định mà chỉ nhận làm dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Điều này thực sự không phải là đích đến lý tưởng đối với các người đam mê nghề.

Trong hoàn cảnh đó, tại Hà Nội có một trung tâm dạy nghề trang điểm thực sự đảm bảo chất lượng và đầu ra khá tốt cho học viên. ấy chính là Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt - trường đào tạo nghề,học trang điểm giàu kinh nghiệm uy tín trong việc đem lại điều kiện học tập tốt nhất cho ứng viên.

Tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, chúng tôi có những khóa học nghề trang điểm từ cơ bản đến nâng cao và chuyên nghiệp , bạn có thể đăng ký bất kì khóa đào tạo nào tùy theo nhu cầu.

Với chuyên môn hơn 10 năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ đào tạo thuần thục nghề cho toàn bộ học viên ham mê nghề trang điểm có khả năng tự tin làm việc ngay cả trong những studio lớn hay với các đối tượng khách hàng có khó tính.

Chương trình dạy học kết nối Việt - Hàn với 1 trong 3 học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc - Học viện SBS Beauty School giúp các học viên có được các kiến thức trang điểm hợp thời nhất, đồng thời nâng tầm giá trị của một trung tâm dạy trang điểm theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy nhanh chóng đăng ký học nghề trang điểm ngay hôm nay để được hưởng Ưu đãi khóa học trang điểm chuyên nghiệp nhé!. Nhanh chân đi bạn nhé!

 

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: