Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Trang điểm cho da mụn một cách đơn giản

Gương mặt của chị em bất chợt hiện diện nhiều mụn trứng cá. Vấn đề này không những khiến cho bạn cảm giác khó khăn trong mỗi khi rửa mặt mà còn gây rất nhiều phiền phức mỗi khi trang điểm. Với các phong cách trang điểm cho da mụn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có thể tự tin hơn sau mỗi lần trang điểm.


Tránh tạo một lớp phần dày

Gợi ý tuyệt hay dành cho chị em khi này là chọn lựa cho bản thân một loại phấn có khả năng che phủ tốt và hợp lý với làn da của mình nhé! Sau đấy, hãy đánh một lớp mỏng trên mặt để tạo độ thông thoáng cho da, hạn chế việc nổi mụn sau lúc trang điểm.

Chọn lựa kem lót

Với những cô nàng nhiều mụn trứng cá thì nên lưu ý đến việc chọn lựa kem lót sao cho phù hợp với nước da của mình. Giải pháp dành cho bạn là sử dụng kem lót màu xám để làm mờ đi dấu vết tấy đỏ của phần da bị mụn.

Tránh đánh thêm phấn màu nhũ

Một trong số bí quyết hay lúc make up cho da mụn là tránh đánh thêm phấn màu nhũ. Thêm vào đó, bạn cũng không thể cho qua đi cách trang điểm này để giúp cho làn da thêm mịn màng và hồng hào hơn. các chị em da hay mọc mụn cũng có khả năng sử dụng phấn hồng để đánh thành một lớp mỏng trên da.

Giảm thiểu dùng bông phấn dạng mút

Những bông phấn dạng mút tưởng chừng như rất cần thiết khi trang điểm cho da mụn nhưng thực tiễn cho thất, chúng có thể gây hại tới da bởi nó là nơi trú ngụ của biết bao vi khuẩn gây viêm nhiễm da và khiến cho nốt mụn ngày càng lan rộng trên mặt. Cách tốt nhất lúc này là vệ sinh sạch cọ trang điểm thường xuyên để rửa trôi những vi sinh vật gây mụn.

Nếu chị em vẫn chưa tự tin với tay nghề trang điểm của mình sau lúc tham khảo các mẹo trang điểm cho da mụn trên đây, hãy đăng kí tham gia khóa đào tạo trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt để luôn tự tin với vẻ đẹp của mình nhé!, bạn không những có được các kỹ năng cần có mỗi lúc trang điểm cho chính bản thân mình mình mà còn có thể dùng chính chuyên môn đấy để kiếm thêm mức lương.

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: