Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Các bước make up giúp sống mũi cao hơn

Một chiếc mũi tẹt sẽ khiến gương mặt làm nên không hoàn chỉnh. Đừng lo, chuyên gia sẽ mách nhỏ cho chị em cách make up tạo cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua bài viết này tiếp sau đây.

Tìm hiểm: học nail ở đâu tốt

Học cách make up cho mũi cao chỉ sau 5 phút

Cách make up cho mũi nhích cao hơn với các cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Tán phấn nền (màu sẫm hơn da) theo một đường thẳng liền mạch dọc theo sống mũi kéo dãn từ trên đầu lông mày đến cánh mũi. Mục tiêu của việc này là tạo cảm giác sống mũi thon.

Với các bạn gái có cánh mũi lớn thì đánh màu sậm xung quanh cánh mũi rồi đánh nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Còn các cô nàng chiếm dụng cánh mũi hẹp thì có khả năng sử dụng phấn nền màu sáng cho phía hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với các cô nàng mũi tẹt và ngắn:

Dùng chì vẽ 2 đường thẳng song song nhau, cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi. Rồi dùng tay đánh nhẹ cho nét vẽ nhẹ nhàng.

Dùng phấn phủ màu sơn sáng đánh lên trán, rồi đánh kéo dài xuống lớp ở giữa 2 đường vẽ.


Dùng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách trang điểm cho mũi cao này sẽ khiến cho mũi cao hơn 1 cách nhẹ nhàng mà dường như không cần thiết phải đi nâng mũi.

Cách trang điểm cho mũi cao hơn với những cô gái mũi lớn:

Sau lúc đánh nền xong xuôi, chị em lựa chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ vào đường dọc sống mũi, riêng phần chóp mũi đánh dày hơn để tạo cảm giác là chóp mũi nhỏ.

Sử dụng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần lưu ý không thể để lộ sự tương phản quá lớn. Tuy nhiên, phụ nữ nên đánh má hồng màu sáng để tránh sự chú ý vào mũi.

Chỉ với với 5 phút bạn đã có thể biến gương mặt mình làm nên xinh đẹp hơn khá nhiều. Với các cô gái chưa biết cách trang điểm cho mũi cao thì cũng đừng hoang mang. Các bạn gái có thể tham dự khóa học nghề trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Phụ nữ sẽ được những chuyên viên make up chỉ dẫn, đào tạo một cách bài bản. Đảm bảo sau khóa học bạn sẽ thỏa sức tự tin với chuyên môn make up của mình mỗi lúc đi ra ngoài đường. Đặc biệt bạn gái còn được giảm giá khóa học nghề trang điểm cá nhân khi học sau đây.


Nhanh tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa đào tạo trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (học trang điểm cá nhân với giá ưu đãi)
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: