Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Điều cơ bản khi đánh phấn mắt

Đánh phấn mắt được coi là bước rất quan trọng và khó nhằn nhất trong các bước make up. Nếu không cẩn trọng việc make up chẳng những làm phụ nữ xấu đi mà còn biến phụ nữ thành chú hề. bạn gái có thể tìm hiểu một vài lời khuyên hữu ích sau để ngăn ngừa các hiểu nhầm không thể có.

Thông tin liên quan: dạy vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp



Các bước đánh phấn mắt

Việc tuân thủ các bước trong trang điểm là rất cấp thiết, điều cơ bản đánh phấn mắt cơ bản cũng vậy. Trước khi thực hiện những thao tác trong make up chị em hãy chọn dụng cụ trang điểm  thích hợp với tay nghề cũng như đôi tay của mình. Tiếp theo bạn cần xoa 1 lớp kem lót trước lúc đánh phấn mắt để giữ cho phấn lâu trôi và bảo vệ lớp da trên mắt.

Tùy theo kiểu cách make up, bạn gái có khả năng sử dụng 2 màu phấn mắt hoặc 3 màu. Nếu chỉ dùng hai màu mắt, phụ nữ phải sử dụng một màu nhạt và một màu tối. bạn nên phủ màu tối lên phía đuôi mắt và màu nhẹ đánh ở phần đầu mắt.

Còn trong trường hợp chị em muốn sử dụng 3 màu phấn mắt, bạn nên thêm màu trung gian vào vùng giữa mí mắt, tạo sự chuyển tiếp về gam màu. Với màu phấn nhạt, bạn gái nên phủ rộng lên trên để làm nổi bật đôi chân mày và tạo chiều sâu cho mắt.

Chọn kiểu đánh phấn mắt hợp với dáng mắt

Tùy vào từng dáng mắt, bạn gái hãy chọn lựa cho mình kiểu đánh phấn mắt để toát lên nét đẹp cho đôi mắt của bạn gái.

Mắt tròn: phụ nữ là người may mắn khi nắm giữ đôi mắt này, không cần quá cầu kì. bạn gái chỉ cẩn thêm một chút phấn ở vùng địa chỉ mí mắt, sau ấy tán nhẹ về phía đuôi thì chị em đã có một đôi mắt long lanh. Nếu muốn làm thế nào cho đôi mắt nổi bật, cuốn hút hơn thì bạn gái có thể dùng tới bút kẻ mắt, kẻ từ trong ra ngoài đuôi mắt theo 1 đường thẳng mảnh và hất lên ở đuôi như mắt mèo.

Sau đó, bạn dùng màu nhũ mắt Tone sáng bóng để dặm lên góc trong của mắt để làm sáng cho góc mắt. Tiếp theo hãy dùng phấn mắt dạng nhũ bóng với tông màu trung tính để dặm lên vùng bầu mắt. sử dụng phấn mắt màu tối để tô đậm lên viền mắt và chấm dứt đường kẻ ở đuôi mắt.

Mắt nhỏ: bạn gái cần make up làm thế nào cho đôi mắt trông to và tròn hơn, chị em nên đánh phấn mắt màu sáng vẽ 1 đường dọc theo hốc mắt rồi dùng chổi tán đều từ mũi ra ngoài.

Mắt dài: Phủ phấn vào 1/ba mí mắt trên về phía đuôi và nên sử dụng phấn nhũ. Mỗi lúc chớp mắt, phấn nhũ sẽ hợp với ánh sáng xung quanh, tạo cảm thấy đôi mắt bớt dài.

Mắt cụp: Với dáng mắt này, phụ nữ cần khởi đầu make up bằng cách dùng màu mắt nhũ bóng để làm vượt trội đôi mắt. Sau lúc dặm phấn nhũ bóng cho mắt thì hãy vẽ đường viền mắt khởi đầu từ góc trong của mắt ra tới ngoài, càng ra ngoài càng đậm và nét vẽ càng dày hơn.

Để có 1 đôi mắt đẹp ngoài việc có một đôi tay khéo léo, bạn gái cần có các kiến thức nhất định để sử dụng phấn mắt một cách hữu hiệu,việc trải nghiệm một khóa học ngành trang điểm nâng cao là điều cấp thiết. Nếu phụ nữ đang tìm cho mình một cơ sở học ngành trang điểm uy tín, phụ nữ có khả năng tìm hiểu day hoc trang diem ca nhan tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để chọn cho mình một khóa học trang điểm phù hợp.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: