Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Lợi ích không ngờ của củ tỏi mọc mầm với sức đề kháng

Thông thường, các trái cây mọc mầm hầu hết đều phát sinh chất độc, thậm chí là kịch độc như khoai tây. Nhưng củ tỏi mọc mầm lại có rất nhiều tác dụng bảo đảm sức khỏe.

Những nhà khoa học cho biết thêm, thành tố của củ tỏi mọc mầm có khá nhiều chất đẩy lùi các virus thâm nhập thân thể. Độc đáo, trong củ tỏi mọc mầm có chứa những chất chống oxy hóa cực mạnh (được chuyển hóa từ lúc chưa mọc mầm sang mọc mầm) giúp chặn đứng các bệnh do vi khuẩn, virus. => tỏi đen


Chống ung thư

Không những tốt cho sức khỏe, tỏi mọc mầm còn là khắc tinh của các bệnh ung thư, là mùi vị thuốc tự nhiên phòng tránh căn bệnh nguy hại này. Quá trình nảy mầm trong tỏi đen kích động sản sinh chất phytochemical, có khả năng chặn sự lây nhiễm của các tế bào bệnh ung thư ác tính và ức chế hoạt động của các chất gây các bệnh ung thư trên cơ thể. Tuy nhiên, củ tỏi cũng sản sinh 1 lượng lớn những chất chống gốc oxy tự do - 1 trong những lý do chính cho sự hình thành của các bệnh ung thư.

Bảo đảm hệ tim mạch

1 báo cáo được đăng trên tạp chí ACS' Journal of Agricultural and Food Chemistry mới đây cũng cho thấy thêm, các tỏi đen đã mọc mầm 5 ngày có hoạt tính chống oxy hóa tốt cho tim cao hơn tỏi đen tươi. Tương tự như cách phytochemicals ngăn hoạt động của những chất gây bệnh ung thư, tỏi mọc mầm cũng tăng nhanh hoạt động của enzym và ngăn chặn các hoạt động xảy ra sự hình thành mảng bám - nguyên do dẫn tới bệnh tắc nghẽn tim, đảm bảo thân thể khỏi những cơn đau tim.

Phòng ngừa đột quỵ

Tỏi mọc mầm đem đến chất anjoene - chất giảm thiểu sự hình thành của các cục máu đông. Thêm vào đó, chất nitrit trong tỏi giúp làm co và giãn động mạch. Cả hai chất hoạt động song song giúp đẩy lùi sự hình thành của những cơn đột quỵ.

Chống lão hóa

Mọi người đều biết rằng chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa lão hóa sớm bằng phương pháp bỏ đi các gốc tự do trong thân thể. tuy nhiên theo nghiên cứu được ra mắt bên trên tạp chí Journal of Agricultural and Food Chemistry, tỏi đen mọc mầm không những chặn lại sự xuất hiện của những nếp nhăn mà vẫn có thể hạn chế sự suy thoái của những cơ quan trong thân thể.

Có thể bạn quan tâm: tỏi đen lý sơn

Tăng cường sức đề kháng

Nếu bạn gái nhiều lần bị cảm lạnh và ho hoặc viêm thì tỏi là 1 phương thuốc hiệu quả. đấy là chính vì mầm củ tỏi, nhất là loại đã mọc mầm 5 ngày, cung cấp cho thể trạng chất chống oxy hóa, triệt tiêu sự nhiễm trùng cho các tế bào trong cơ thể.các chất chống oxy hóa thứ tự tăng cường khối hệ thống miễn dịch của chị em bằng phương pháp bảo vệ những tế bào rất có vai trò diệt nhiễm trùng. Việc ăn củ tỏi đã mọc mầm sẽ giúp “ngừng ngay lập tức” các triệu chứng về ngộ độc thức ăn như tiêu chảy hay đau bụng lúc ăn phải thực phẩm không rõ nguồn gốc.

http://news.zing.vn/toi-moc-mam-than-duoc-bao-ve-co-the-post557649.html

banner
Previous Post
Next Post

1 nhận xét:

  1. Làm đẹp nhưng vẫn chăm lo cho sức khỏe của mình mới là nhất vì vậy hãy bổ sung ngay the collagen menard
    từ hơm nay nhé

    Trả lờiXóa